Supermarket Job Vacancy
യുഎഇയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന സുപ്പർമാർക്കറ്റിലേക്ക് ജോലി ചെയ്യാൻ സെയിൽസ്മാനെ വേണം.മിനിമം 2 വർഷത്തെ എക്സ്പീരിയൻസ് വേണം.മലയാളികൾ മാത്രം ബന്ധപ്പെടുക.
സ്ഥലം: അൽ ഗുവൈർ, ഷാർജ
സൂപ്പർമാർക്കറ്റിലെ സെയിൽസ്മാൻ്റെ കടമകളും ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളും
1. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ആശംസകൾ
ഓരോ ഉപഭോക്താവും സൂപ്പർമാർക്കറ്റിൽ എത്തുമ്പോൾ അവരെ ആദരപൂർവം അഭിവാദ്യം ചെയ്യുകയും അവർ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഉൽപ്പന്നത്തിലേക്ക് അവരെ നയിക്കുകയും ചെയ്യേണ്ട പ്രധാന സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ്റെ ഉത്തരവാദിത്തമാണിത്.
2. ഓഫറുകളുടെ വിവരങ്ങൾ നൽകുക
മിക്ക സൂപ്പർമാർക്കറ്റുകളും ദിവസേനയുള്ള ഓഫറുകളും ഡിസ്കൗണ്ടുകളുമായാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്. ഓരോ ഓഫർ വിവരങ്ങളും കൃത്യമായ വിശദാംശങ്ങളോടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നൽകേണ്ടത് സെയിൽസ്മാൻ്റെ കടമയാണ്.
3. ഉപഭോക്താക്കളെ സഹായിക്കുക
സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് വിൽപ്പനക്കാർ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഉചിതമായ ഉൽപ്പന്നം കണ്ടെത്തുന്നതിന് പൂർണ്ണ സഹായം നൽകണം അല്ലെങ്കിൽ അവർക്ക് ശരിയായ ഷെൽഫുകളിലേക്ക് അവരെ നയിക്കാനാകും.
4. സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് നയങ്ങൾ പിന്തുടരുക
സ്റ്റോക്ക് ഷെൽഫുകൾ സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് നയങ്ങൾ കൃത്യമായി പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് സെയിൽസ്മാൻ ഉറപ്പാക്കണം. ഷെൽഫിലുള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങളൊന്നും നയ നിയമങ്ങൾ ലംഘിക്കുന്നില്ല.
5. സ്റ്റോക്കുകൾ പരിശോധിക്കുക
കാലാകാലങ്ങളിൽ സ്റ്റോക്കുകൾ പരിശോധിക്കുന്നത് ഒരു സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ്റെ ഡ്യൂട്ടിയിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഏതെങ്കിലും സാധനങ്ങൾ സ്റ്റോക്ക് തീർന്നതായി കണ്ടാൽ സൂപ്പർവൈസറെ അറിയിക്കണം.
6. ഉപഭോക്താവിൻ്റെ ചോദ്യം പരിഹരിക്കുക
ഉൽപ്പന്നത്തിൻ്റെയും ഡെലിവറിയുടെയും എല്ലാ ചോദ്യങ്ങൾക്കും സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ ഉപഭോക്താക്കളോട് ഉത്തരം നൽകണം.
7. ഉപഭോക്താക്കളെ നയിക്കുക
മുഴുവൻ ഷോപ്പിംഗ് പ്രക്രിയയിലും, ഒരു സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ നയിക്കണം, അതിൽ അവർ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് പരിഹാരം കാണുകയും അവരെ സഹായിക്കുകയും വേണം.
8. ഇനങ്ങൾ പ്രദർശിപ്പിക്കുക
സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ എല്ലാ സൂപ്പർമാർക്കറ്റുകളും ഫലപ്രദമായി വിൽക്കാൻ പ്രദർശിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതിനാൽ, ഉൽപ്പന്ന പ്രദർശനങ്ങൾ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കുകയും വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
9. കേടുപാടുകൾ & കാലഹരണപ്പെടുന്ന ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കുക
ഒരു നല്ല സെയിൽസ്മാൻ ഷെൽഫിലെ ഏതെങ്കിലും ഉൽപ്പന്നത്തിന് കേടുപാടുകൾ സംഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്നും കാലഹരണ തീയതിയിൽ എത്തിയിട്ടില്ലെന്നും ഉറപ്പാക്കണം. എന്തെങ്കിലും കണ്ടെത്തിയാൽ, അത് നീക്കം ചെയ്യാൻ ഉടൻ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക. ഇതിലൂടെ നിങ്ങൾ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഏറ്റവും മികച്ച സേവനം നൽകുന്നു.
10. ഒരു കാഷ്യർ റോൾ കളിക്കുക
സൂപ്പർമാർക്കറ്റിലെ സെയിൽസ്മാൻ്റെ എല്ലാ കടമകളിലും ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളിലും, ഇത് നിർണായകമാണ്. അവർ കാഷ്യർ റോൾ ചെയ്യണം. ഒരു കാഷ്യർ എന്ന നിലയിൽ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ലഭ്യമായ എല്ലാ പേയ്മെൻ്റ് മോഡുകളും വാഗ്ദാനം ചെയ്ത് ഉൽപ്പന്നത്തിന് ഉചിതമായ പണം സെയിൽസ്മാൻ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം ശേഖരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
12. റീഫണ്ടുകളും റിട്ടേണുകളും
സൂപ്പർമാർക്കറ്റുകളുടെ റീഫണ്ട്, റിട്ടേൺ സ്കീമുകൾ കാരണം, ഉൽപ്പന്നം മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാൻ ധാരാളം ഉപഭോക്താക്കൾ മടങ്ങിവരും. അതിനായി, ഉപഭോക്താവിൻ്റെ റീഫണ്ടുകളുടെയും റിട്ടേണുകളുടെയും പൂർണ്ണമായ നടപടിക്രമം സെയിൽസ്മാൻ കൈകാര്യം ചെയ്യണം.
14. തട്ടിപ്പുകൾക്കെതിരെ ജാഗ്രത പുലർത്തുക
തുറന്ന മനസ്സോടെ, സൂപ്പർമാർക്കറ്റിൽ നടക്കുന്ന തട്ടിപ്പുകളായ ഷോപ്പ് മോഷ്ടാക്കൾ, വഞ്ചനാപരമായ ക്രെഡിറ്റ് കാർഡുകൾ എന്നിവയിൽ സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ ശ്രദ്ധാപൂർവം നിരീക്ഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
15. സംശയാസ്പദമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുക
സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് പരിസരത്ത് സംശയാസ്പദമായ എന്തെങ്കിലും പ്രവർത്തനം കണ്ടെത്തിയാൽ, അത് ഉടൻ തന്നെ സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ സൂപ്പർവൈസറെ അറിയിക്കണം.
16. ഡെലിവറികൾ സ്വീകരിക്കുക
സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് വിൽപ്പനക്കാരന് സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് ചരക്കുകളുടെ ഡെലിവറി ലഭിക്കുകയും എല്ലാ ഉൽപ്പന്നങ്ങളും ശരിയായി ശേഖരിക്കുകയും സംഭരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുകയും വേണം.
17. റെക്കോർഡ് വിൽപ്പന
ഓരോ ദിവസത്തെയും വിൽപ്പനയുടെ എണ്ണവും വിൽപ്പനയുടെ തരവും സൂപ്പർമാർക്കറ്റ് സെയിൽസ്മാൻ രേഖപ്പെടുത്തണം.
18. ഡെലിവറികൾ ക്രമീകരിക്കുക
ഏതെങ്കിലും ഉപഭോക്താവ് ഒരു വലിയ ഇനം വാങ്ങുകയാണെങ്കിൽ, അവർ വാങ്ങിയ ഉൽപ്പന്നത്തിൻ്റെ സുരക്ഷിതമായ ഡെലിവറി ക്രമീകരിക്കേണ്ടത് ഒരു സെയിൽസ്മാൻ്റെ ഉത്തരവാദിത്തമാണ്.
ജോലിക്ക് താല്പര്യം ഉണ്ടെകിൽ ഇവിടെ അപ്ലൈ ചെയ്യുക
വഞ്ചകരെ സൂക്ഷിക്കുക!
ജോലി അപേക്ഷകൾക്കോ ഇൻ്റർവ്യൂ ടെസ്റ്റുകൾക്കോ ജോലി അഭിമുഖങ്ങൾക്കോ വേണ്ടി ആർക്കും പണം നൽകരുത്. ഒരു യഥാർത്ഥ തൊഴിലുടമ നിങ്ങളോട് ഒരു സാഹചര്യത്തിലും പേയ്മെൻ്റ് ആവശ്യപ്പെടില്ല.